Top 12 địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Sài Gòn nổi tiếng

Lẩu Thái với hương vị chua chua cay cay đã làm nhiều người yêu thích. Và đây cũng là món ăn tuyệt vời để bạn cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau. Hãy cùng HCMtoplist tìm hiểu top 12 địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Sài Gòn không thể bỏ qua nhé!

Ah! Ngon Quán

Muốn ăn lẩu Thái ngon Sài Gòn thì không thể không ghé đến Ah! Ngon Quá. Đây sẽ là nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc biệt từ đất nước xứ Chùa Vàng. Vị ngon của lẩu khiến ai cũng không thể cưỡng lại bởi hải sản vô cùng tươi, rau ăn kèm cũng khá nhiều loại và xanh mướt.

Ah-ngon-quan-hcmtoplist
Ah! Ngon Quán

Nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là ở phần nước lẩu. Nó không quá cay, cũng không quá ngọt, lại thơm lừng mùi chua của chanh. Tất cả hòa quyện tạo nên hương sắc riêng của Ah! Ngon Quá. Chính vì vậy mà Ah! Ngon Quán còn được biết đến là quán lẩu núp hẻm nổi tiếng với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ
CS1: 766/23 – 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM
CS2: 184/2H Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0915 830 890
Fanpage: Ah Ngon Quán – Lẩu Ngon, Giá Mềm

Chill Thái

Thêm một địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái ngon Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé đến một lần chính là Chill Thái. Chill Thái tạo điểm nhấn bởi nét ẩm thực đa dạng, không đơn thuần là sắc – vị – hương. Mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách tới dùng bữa. Bên cạnh việc gìn giữ bản sắc món Thái Lan chuẩn vị, Chill Thái liên tục cải tiến, sáng tạo các món ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt. Cũng như để truyền tải nguyên vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng.

Chill-thai-hcmtoplist
Chill Thái

Thực đơn tại Chill Thái siêu đa dạng, nhưng món tâm đắc nhất của đa số thực khách có lẽ là lẩu Thái. Phải công nhận là nồi lẩu siêu to khổng lồ luôn đấy. Topping được cho rất nhiều. Nước dùng được nêm nếm vừa phải, không quá chua cũng không quá cay nên rất dễ ăn. Món ngon mà bảng giá cũng vô cùng hợp lý. Chính vì vậy mà khách đến đây ngày càng đông.

Thông tin liên hệ
CS1: 163 Cô Giang, Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
CS2: 41 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM
CS2: 17 Đường số 10 Đông StarHill, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 090 600 3539
Website: chillthai.vn

Thai Market Restaurant

Thai Market Restaurant được biết đến là chuỗi nhà hàng Thái nổi tiếng khởi nguồn từ thành phố Đà Nẵng. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Thai Market đã vươn mình trở thành chuỗi nhà hàng ẩm thực Thái đầu tiên có mặt tại 3 thành phố lớn nhất trên cả nước. Điều đầu tiên để lại ấn tượng khí đến đây chính là không gian được thiết kế rất sang trọng. Với tông màu xanh chủ đạo tạo nên cảm giác mát mẻ dễ chịu vô cùng.

Thai-market-restaurant-hcmtoplist
Thai Market Restaurant

Lý do chọn Thai Market Restaurant để thưởng thức món lẩu Thái:

  • Món ăn siêu chất lượng, siêu ngon, nhiều, thích hợp với khẩu phần ăn của nhiều người
  • Bảng giá phải chăng
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện
  • Cho lên món nhanh, không để khách phải chờ lâu

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 95 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 0207
Website: thaimarket.vn

Lạc Thái Restaurant

Ăn lẩu Thái ở Lạc Thái Restaurant không chỉ đơn giản là độ ngon của món ăn mà còn được tận hưởng không gian đẹp. Cùng đồ uống cũng rất “Chill”. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú giúp thực khách thay đổi khẩu vị để không bị ngán. Phải kể đến có món best seller như Tomyum, Pad Thai, cơm chiên Tomyum,…

Lac-thai-restaurant-hcmtoplist
Lạc Thái Restaurant

Mức giá của Lạc Thái Restaurant rất thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể đi ăn một mình để giải sầu hoặc cũng có thể mời gia đình với một bữa tối thật thịnh soạn. Và hầu hết khách hàng đẽ đến đây đều đánh giá tích cực về phong cách phục vụ của nhân viên. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy ấn tượng.

“Điểm mình thích ở Lạc Thái là không gian cực chill, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Đặc biệt món lẩu Thái ngon miễn bàn. 10 điểm không có chỗ nào để chê hết.” 

Thông tin liên hệ
CS1: 71/2 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
CS2: 48bis Xuân Thủy, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0906 678 283
Website: lacthai.vn

Hotpot Story

Trong danh sách tổng hợp địa chỉ ăn lẩu Thái ngon Sài Gòn không thể bỏ qua nhà hàng Hotpot Story. Đây là một nhà hàng nức tiếng những món Thái cực hấp dẫn. Nổi trội nhất vẫn là lẩu Thái với hương vị đặc trưng cùng mùi thơm nức mũi sẽ làm bạn khó cưỡng lại được.

Hotpot-story-hcmtoplist
Hotpot Story

Thêm một yếu tố nữa được nhiều người luôn chọn Hotpot Story làm điểm đến chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến những giây phút thoải mái nhất khi bạn thưởng thức món ăn tại Hotpot Story.

Thông tin liên hệ
CS1: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Tầng 4, TTTM Vincom Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. HCM
CS3: Tầng 3, TTMS Aeon Mall Bình Tân, 01 Đường số 17A, Khu phố 11, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 6253 4488 – 028 3588 8978
Website: hotpotstory.vn

Thai House Restaurant

Thai House Restaurant là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Thái Lan. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng Thái mang đến cho khách hàng một trải nghiệm độc đáo và tươi mới. Cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm. Thai House Restaurant tự hào về việc cung cấp những món ăn chất lượng cao, tươi ngon và đậm đà hương vị Thái Lan.

Thai-house-restaurant-hcmtoplist
Thai House Restaurant

Thai House Restaurant phục vụ đầy đủ và đa dạng các món Thái. Trong đó nhất định phải kể đến lẩu Thái, một trong những món tạo nên thương hiệu nơi đây. Menu chất lượng, giá cả phải chăng, đây sẽ là địa điểm mà các tín đồ ăn cay và đồ ăn Thái nếu bỏ qua sẽ tiếc hùi hụi luôn đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 47 Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 3811 5542
Website: thaihouse.com.vn

MK Restaurants

Địa chỉ ăn lẩu Thái ngon Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là MK Restaurants. Nhà hàng lẩu tươi này là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan với trên 30 năm phát triển và được nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn tuổi. Hiện nay, Lẩu Tươi MK có hơn 400 nhà hàng trong nước, hơn 30 nhà hàng tại Nhật Bản, Việt Nam và Singapore.

Mk-restaurants-hcmtoplist
MK Restaurants

Với thông điệp “Tươi – Mới – Ngon”, Lẩu Tươi MK mang đến cho thực khách trải nghiệm mới độc đáo về món lẩu tươi thơm ngon. Kết hợp với rất nhiều loại rau củ khác nhau ăn cùng thịt, hải sản được chế biến theo tiêu chí tốt cho sức khỏe thực khách. Đặc biệt, món ăn tại MK Restaurant không sử dụng các loại bột nêm. Ngoài lẩu tươi Suki trứ danh, nhà hàng còn có nhiều món ăn hảo hạng khác như vịt quay thơm nứt, heo chiên giòn tan,…. Với nhiều cách chế biến công phu, thơm ngon hảo hạng.

Thông tin liên hệ
CS1: 82 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
CS2: Tầng 4, Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM
CS3: Tầng B1, Vincom LandMark 81, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM
CS4: Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
CS5: Tầng 3, AEON Mall Bình Tân, 01 đường số 17A, Bình Tân, TP. HCM
Và còn có nhiều cơ sở khác tại TP. HCM
Điện thoại: 028 6292 1079
Website: mkrestaurant.vn

Tiệm lẩu 1996

Góp mặt thêm vào danh sách hôm nay cho bạn thoải mái lựa chọn đó là Tiệm lẩu 1996. Nhờ vào món ăn thể hiện xuất sắc hương vị đặc trưng của Thái, đặc biệt là món lẩu đã mang thương hiệu Tiệm lẩu 1996 đến gần với khách hàng hơn. Món ăn chất lượng và mức giá cũng vừa túi. Nên kể cả các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể ăn uống thả ga.

Tiem-lau-1996-hcmtoplist
Tiệm lẩu 1996

Độ ngon của món lẩu Thái sẽ không khiến bạn chần chờ mà gọi thêm vì hương thơm nức mũi, lan tỏa khắp cả phòng khiến bạn quên cả lối về. Nước dùng mang hương vị đậm đà cùng với vị thanh ngọt của các loại hải sản tươi rói. Đảm bảo ăn chỉ có nghiện thôi. Không những vậy, bạn còn được phục vụ nhiệt tình, tận tâm bởi các bạn nhân viên trẻ siêu dễ thương nữa đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 079 727 2999
Fanpage: TIỆM LẨU 1996

Chang Modern Thai Cuisine

Chang Modern Thai Cuisine cũng là một trong những địa điểm ăn lẩu Thái ngon Sài Gòn được rất nhiều thực khách địa phương và du khách lựa chọn. Thực đơn của quán mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau với các món ăn hấp dẫn. Chúng mang trong mình cái vị chua chua, cay cay rất chuẩn Thái.

Chang-modern-thai-cuisine-hcmtoplist
Chang Modern Thai Cuisine

Các món Thái cực đỉnh ở đây mà bạn nhất định phải thử như:

  • Cá chẽm hấp chanh
  • Pad Thái
  • Heo 1 nắng chao dầu
  • Súp Tomyum hải sản
  • Xương heo hầm ớt hiểm
  • Cơm chiên trái thơm độc đáo và lạ mắt
  • Và còn rất nhiều món đa dạng phục vụ cho thực khách

Thông tin liên hệ
CS1: 06 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
CS2: 347 Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
CS3: 357 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM
CS4: 110 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP.  HCM
CS5: 292 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Và còn nhiều cơ sở khác tại TP. HCM
Điện thoại: 028 7301 9689 – 028 7309 8883
Website: changvietnam.vn

Bếp Thái Koh Yam

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái ngon tại Sài Gòn thì hãy thử ghé đến Bếp Thái Koh Yam. Bếp Thái Koh Yam là sự kết thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui. Với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái. Nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày.

Bep-thai-koh-yam-hcmtoplist
Bếp Thái Koh Yam

Lẩu Thái chua cay tại đây thích hợp với khẩu phần 2 người ăn. Nồi lẩu Thái khá bự, bên trong có rất nhiều topping, nào là tôm, thịt bò, nghêu. Cùng nhiều loại rau củ tươi ăn kèm. Hấp dẫn nhất vẫn là phần nước dùng, nó chua chua cay cay hòa quyện cùng vị ngọt thanh của hải sản . Đảm bảo ăn chỉ có ghiền.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 111 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0387 326 368
Website: kohyam.vn

Chut Thai Restaurant

Đặc trưng của lẩu Thái thì chắc chắn không thể thiếu được vị cay cay của ớt tươi, vị thơm của gừng, sả. Kết hợp cùng vị ngọt từ nước hầm xương. Thêm vào đó là những nguyên liệu tươi sống của hải sản như cua, mực, tôm, sò, cá,… Đó là tất cả những gì mà Chut Thai Restaurant kết hợp trong nồi lẩu Thái đặc biệt của mình.

Chut-thai-restaurant-hcmtoplist
Chut Thai Restaurant

Vào những ngày thời tiết se se lạnh mà không biết ăn gì thì cứ ghé Chut Thai Restaurant order ngay nồi lẩu Thái nóng hổi. Nó ngon đến độ bạn phải muốn ăn lần 2, lần 3 luôn đấy. Bên cạnh đó, món xương má hàm cũng cực kỳ hot hit tại đây. Nó được chế biến với nước sốt chua, cay, ngọt đậm đà. Khi cắn vào một miếng sẽ tạo cảm giác ngất ngây. Vậy có thể nói đây là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Thái.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 176 – 178 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 079 779 3979
Fanpage: Chut Thai Restaurant

Vậy là bài viết trên đây của HCMtoplist đã giúp bạn khám phá được 12 địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Sài Gòn. Chúc bạn có những giây phút ăn uống vui vẻ và trọn vẹn cùng bạn bè, người thân nhé!

Tìm hiểu thêm:
Top 10+ quán gà bó xôi tại TPHCM ngon không nên bỏ lỡ
Top 5+ quán miến cua ngon ở Sài Gòn nổi tiếng nhất
Điểm danh top 10 + quán cháo thịt bằm ngon ở Sài Gòn

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận