SMA Furniture – Giá trị thương hiệu nội thất văn phòng 15 năm

Với nỗ lực nâng cao chất lượng không gian làm việc, thương hiệu SMA Furniture chinh phục khách hàng, đối tác nhờ các dòng sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng, giá tốt. Hãy cùng HCMtoplist tìm hiểu SMA có những ưu điểm nổi bật gì thông qua bài viết này nhé!

Cap-nhat-xu-huong-noi-that-hot-nhat-tai-sma-furniture

Cập nhật xu hướng nội thất hot nhất tại SMA Furniture

SMA Furniture tự tin là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam chuyên cập nhật các xu hướng mới nhất, trong đó, có các dòng bàn ghế công thái học Ergonomics.

SMA Furniture hiểu rằng, bàn ghế làm việc thông minh là công cụ đắc lực giúp quá trình làm việc trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Chính vậy, việc sử dụng nội thất văn phòng Ergonomics là xu hướng tất yếu trong hiện tại và tương lai.

Cap-nhat-xu-huong-noi-that-hot-nhat-tai-sma-furniture-1
SMA Furniture chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế văn phòng chính hãng, giá tốt

Tại SMA Furniture, chúng tôi mang đến cho bạn các dòng ghế công thái học tốt nhất, trải dài từ phân khúc cao tới phân khúc thấp:

Những mẫu ghế Ergonomics cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc: Ghế Gaming Herman Miller Logitech G Embody, ghế Herman Miller Mirra 2 phiên bản Butterfly, Ergohuman Elite 2, GTChair Dvary Butterfly, Herman Miller SayL…

Những dòng ghế Ergonomics giá rẻ: Ghế công thái học SMA Maza, SMA Lumbar, SMA Massage Chair EM-01, SMA Mirai, SMA Caster, SMA Lumbar, SMA Spider 02, SMA Life…

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng để mang tới trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Có khá nhiều chất liệu được dùng trong sản xuất ghế văn phòng, tuy nhiên, theo nghiên cứu của chuyên gia SMA Furniture, hai chất liệu được ưa chuộng nhất là da (dành cho ghế giám đốc, ghế trưởng phòng), lưới nhập khẩu (dành cho ghế giám đốc, trưởng phòng, nhân viên).

Trai-nghiem-ban-ghe-van-phong-thong-minh-sma-furniture
Trải nghiệm bàn ghế văn phòng thông minh SMA Furniture

Không chỉ sở hữu hơn 200 mẫu ghế Ergonomics, SMA Furniture còn cung cấp hơn 50 mẫu bàn nâng hạ thông minh 1 motor, 2 motor, 3 motor siêu tiện lợi. Đối với công việc yêu cầu sử dụng máy tính thường xuyên, bạn có thể cân nhắc tới các dòng bàn làm việc đứng: SMA All in One, SMA Lap01, SMA Lap03, bàn làm việc nâng hạ đôi SMA Smart-14001…

Lợi ích của khách hàng khi mua nội thất văn phòng tại SMA Furniture

Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, SMA Furniture được đối tác, khách hàng lựa chọn là đơn vị nội thất tin cậy, chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm dày dặn, từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội thất, SMA Furniture hiểu rất rõ nhu cầu của thị trường. Đối với SMA Furniture, một bộ bàn ghế tốt nhất không phải sản phẩm đắt tiền nhất mà chúng cần đáp ứng tiêu chí: thoải mái khi sử dụng, phù hợp với điều kiện khí hậu và không gian sử dụng.

Kinh nghiệm dày dặn, từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn

Khi tư vấn nội thất văn phòng cho doanh nghiệp, chuyên viên SMA Furniture luôn cố gắng kết hợp hài hòa giữa yếu tố công năng, thẩm mỹ và cá tính thương hiệu. Bạn có thể tham khảo một số dự án mà SMA Furniture từng thực hiện: văn phòng LG Việt Nam, quán cà phê văn phòng tại trường Đại học FPT, Chuỗi quán cà phê The Coffee House, Chuỗi nhà hàng Vua Chả Cá, chuỗi cửa hàng Bánh mì Paris, chuỗi quán cà phê Aries Coffee….

Mẫu mã phong phú, liên tục cập nhật

SMA Furniture là thương hiệu nội thất văn phòng có quy mô lớn với 2 xưởng sản xuất (Hà Nội, Bình Dương), 9 showroom (8 showroom tại Việt Nam, 1 showroom tại Campuchia) cùng hệ thống phân phối trải dài từ Bắc đến Nam.

Đến với SMA Furniture, bạn sẽ được trải nghiệm và lựa chọn hơn 200 mẫu bàn ghế văn phòng hot nhất, cập nhật đầy đủ các dòng bàn ghế đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới như: Herman Miller Mirra, GT Chair, Xiaomi, SMA Furniture…

Cam kết chất lượng

Trước khi phân phối đến tay khách hàng, bàn ghế SMA Furniture đều trải qua 2 lần kiểm định bởi chuyên gia. Tất cả các sản phẩm tại SMA Furniture đều đảm bảo chính hãng 100%, đạt chứng chỉ quốc tế về độ an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Trong suốt hơn 15 năm qua, chất lượng bàn ghế SMA Furniture luôn được khách hàng đánh giá 5 sao.

Cam-ket-chat-luong-sma-furniture
Cam kết chất lượng

Giá thành rẻ tới 30%

Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng, sức hút của thương hiệu SMA Furniture còn đến từ giá thành sản phẩm cực kỳ cạnh tranh. Như đã biết, SMA Furniture sở hữu xưởng nội thất quy mô lớn, công nghệ cao. Bởi vậy, bàn ghế của SMA Furniture được chế tác theo quy trình khép kín, giá tại xưởng, không qua bất kỳ bước trung gian nào.

SMA Furniture còn là đối tác nhiều năm liền của các thương hiệu lớn, bởi vậy, chúng tôi được sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Bởi vậy, khi mua bàn ghế văn phòng SMA Furniture, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng, giá thành.

Chính sách hậu mãi an tâm

Hướng đến xây dựng doanh nghiệp bền vững, SMA Furniture luôn đặt lợi ích của khách hàng song hành cùng sự phát triển của thương hiệu. Vì thế, SMA Furniture đã xây dựng chính sách hậu mãi, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây:

  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc
  • Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu gặp lỗi
  • Bảo hành từ 3 – 5 năm, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa trọn đời

Nếu bạn muốn cập nhật các dòng bàn ghế văn phòng đang bán chạy nhất, đừng quên tham khảo trên website của SMA Furniture:

Thông tin liên hệ
SMA Furniture
Website: https://smafurniture.com/
SĐT: 0968 065 334
Email: nghiafuni@gmail.com
Địa chỉ: 47, liền kề 11B, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận