Top 5 công ty diệt mối quận 8 TPHCM uy tín, hiệu quả

Mối là loại côn trùng có sức gây hại vô cùng lớn. Nếu không sớm tìm cách phòng ngừa và tiêu diệt, mối sẽ làm phá hủy nhiều thiết bị làm thiệt hại nền kinh tế. Nếu đang tìm kiếm công ty diệt mối quận 8 TPHCM uy tín thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của HCMtoplist nhé.

Công ty Trịnh Gia Bảo

Trịnh Gia Bảo là công ty đi đầu trong cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc quận 8 TPHCM. Đơn vị nhận diệt mối cho nhà dân và các công trình xây dựng khác. Quy trình diệt mối tại quận 8 được thực hiện chuyên nghiệp. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt và khảo sát. Sau đó sẽ đưa ra phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Cong-ty-trinh-gia-bao-binhdinhtoplist
Công ty Trịnh Gia Bảo

Công ty Trịnh Gia Bảo cam kết diệt mối tận gốc, không hiệu quả sẽ hoàn lại tiền. Dịch vụ của công ty luôn có hợp đồng rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Công ty Trịnh Gia Bảo cung cấp dịch vụ diệt mối vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ lễ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 2055 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 0903 877 678 – 028 6274 9199
Website: dietmoitphcm.vn

Công ty Bảo An

Công ty Bảo An chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc cho khách hàng. Đơn vị nhận diệt mối cho những hộ gia đình, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện,… Để mang đến dịch vụ chất lượng cao, Bảo An đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại. Các hóa chất sử dụng cho quá trình diệt mối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả đều được Bộ Y Tế cấp phép nên khách hàng có thể yên tâm.

Cong-ty-bao-an-hcmtoplist
Công ty Bảo An

Bằng phương pháp hóa sinh an toàn, công ty đảm bảo sẽ diệt tận gốc tổ mối nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của Bảo An luôn đưa ra những giải pháp diệt mối tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ diệt mối của đơn vị luôn được bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Công ty Bảo An luôn đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ diệt mối của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Của, Phường 13, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 0938 888 115 – 028 6673 8115
Website: dietmoibaoan.vn

Diệt mối Anh Tuấn

Diệt mối Anh Tuấn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, đơn vị đã làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Công ty Anh Tuấn áp dụng đa dạng các biện pháp diệt mối tiên tiến. Các trang thiết bị hỗ trợ cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại.

Diet-moi-anh-tuan-hcmtoplist
Diệt mối Anh Tuấn

Đội ngũ nhân viên của Anh Tuấn là những người có chuyên môn cao và trách nhiệm với công việc. Sau khi khảo sát, các nhân viên sẽ đưa ra những phương án xử lý mối hiệu quả. Quy trình diệt mối đảm bảo không gây hại cho con người và thân thiện với môi trường. Diệt mối Anh Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 160 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 0979 484 855
Website: dietmoianhtuan.com

Công ty Đại Toàn Việt

Công ty Đại Toàn Việt mang đến cho khách hàng dịch vụ diệt mối quận 8 TPHCM hiệu quả. Với kinh nghiệm chuyên môn hơn 10 năm, công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Công ty sử dụng các hóa chất nhập khẩu, an toàn hiệu quả được Bộ Y Tế cấp phép. Quá trình diệt mối được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Cong-ty-dai-toan-viet-hcmtoplist
Công ty Đại Toàn Việt

Công ty đảm bảo diệt mối tận gốc, không hiệu quả sẽ hoàn lại tiền 100%. Các phương pháp diệt mối đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường. Dịch vụ diệt mối tận gốc được bảo hành 1 đến 5 năm. Bảng giá dịch vụ diệt mối luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Sự phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp của các nhân viên công ty cũng mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 66/69 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 02866 731 184
Website: dietmoidaitoanviet.com
Fanpage: Diệt Mối Côn Trùng Đại Toàn Việt

Công ty Tân Nguyên

Công ty Tân Nguyên là đơn vị mà bạn không nên bỏ qua khi cần dịch vụ diệt mối quận 8. Dịch vụ diệt mối của Tân Nguyên luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Công ty Tân Nguyên nhận diệt mối cho tất cả các công trình từ nhà ở cho đến văn phòng, công ty, nhà xưởng, khách sạn,… Tất cả đều được triển khai nhanh chóng, an toàn.

Cong-ty-tan-nguyen-hcmtoplist
Công ty Tân Nguyên

Dịch vụ diệt mối của Tân Nguyên sử dụng những hóa chất an toàn. Đơn vị đảm bảo quá trình diệt mối sẽ không gây ảnh hưởng đến con người và động vật. Công ty Tân Nguyên luôn ứng dụng những phương pháp diệt mối tiên tiến để mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Từ đó khách hàng có thể chọn được dịch vụ an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 112N/2 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 13, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 0945 963 376
Website: donvidietmoi.com

Bài viết của HCMtoplist đã giới thiệu cho bạn top 5 công ty diệt mối quận 8 TPHCM. Mối là loại côn trùng tuy nhỏ nhưng có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và tài sản của chúng ta. Dịch vụ diệt mối của các công ty đã giúp loại bỏ những lo lắng về mối. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc thì hãy liên hệ những địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu nhé.

Tìm hiểu thêm:
Top 12 dịch vụ vệ sinh nhà xưởng thành phố Hồ Chí Minh uy tín
Top 8 dịch vụ setup quán cafe TPHCM bắt trend, giá rẻ
Top 5 dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM hút sạch 100%

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận