Top 9 địa chỉ bán chó Husky giá rẻ tại TPHCM giống tốt

Husky là giống chó cảnh được nhiều người yêu thích hiện nay. Với ngoại hình dễ thương cùng tính tình hiền lành, chó Husky là thú cưng được nuôi trong nhiều gia đình. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chó Husky giá rẻ tại TPHCM? Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn top 9 địa chỉ uy tín nhất.

FagoPet

FagoPet là cái tên uy tín hàng đầu chuyên cung cấp giống chó Husky chất lượng. Đến đây, bạn sẽ mua được những bé Husky có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Giống chó Husky tại cửa hàng có đủ kích thước để bạn lựa chọn theo nhu cầu.

Fagopet-thanhphodanang
FagoPet

Bên cạnh chất lượng, FagoPet còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc thú cưng khác cho khách hàng. FagoPetsex luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình nuôi dưỡng thú cưng. Giá bán các giống chó Husky tại cửa hàng luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0929 894 774
Website: fagopet.vn
Fanpage: Fago Pet

Laputa Farm

Laputa Farm là địa chỉ bán chó Husky giá rẻ tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là trang trại nuôi dưỡng và nhân giống hàng đầu Việt Nam, Laputa Farm luôn mang đến cho khách hàng những giống chó chất lượng. Chó Husky ở đây luôn đảm bảo sức khỏe tốt và có nguồn gốc rõ ràng.

Laputa-farm-thanhphodanang
Laputa Farm

Laputa Farm cam kết các chú chó được nuôi dưỡng trong môi trường đảm bảo khoa học cùng chất lượng dinh dưỡng phù hợp. Chó đã được tiêm phòng đầy đủ. Laputa Farm còn bảo hành sức khỏe 30 ngày kể từ ngày bàn giao. Bên cạnh đó là hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe trọn đời.

Thông tin liên hệ
CN1: 138-140 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
CN2: 66/3F Đường Tân Hiệp 32, Phường Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại: 0906 032 127
Website: laputafarm.com
Fanpage: Laputa Farm

Mật Pet Family

Mật Pet Family chuyên cung cấp những giống chó Husky có sức khỏe tốt cho khách hàng. Cửa hàng có đa dạng các giống chó Husky thuần chủng như: Siberian Husky, Wooly Husky,… Tất cả các thú cưng đều có nguồn gốc rõ ràng và được tiêm phòng đầy đủ.

Mat-pet-family-hcmtoplist
Mật Pet Family

Trước khi cung cấp cho khách hàng, chó Husky luôn được chăm sóc tốt với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về thú cưng của Mật Pet Family cũng nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được thú cưng yêu thích. Ngoài Husky, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các loại chó cảnh chất lượng khác cho khách hàng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 294 -296 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0939 863 696
Website: matpetfamily.com
Fanpage: Mật Pet Family

Thú Cưng Sài Gòn

Thú Cưng Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua chó Husky. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã luôn làm hài lòng khách hàng bằng những giống cho chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Các giống chó Husky tại Thú Cưng Sài Gòn đều được đảm bảo về sức khỏe và khả năng phát triển.

Thu-cung-sai-gon-hcmtoplist
Thú Cưng Sài Gòn

Thú Cưng Sài Gòn cam kết các loại thú cưng đều có nguồn gốc rõ ràng. Chó Husky trước khi cung cấp cho khách hàng sẽ được tiêm phòng đầy đủ. Ngoài ra, khi đến với cửa hàng, bạn cũng sẽ được tư vấn và hướng dẫn về cách chăm sóc thú cưng hiệu quả. Thú Cưng Sài Gòn luôn có sẵn các giống chó Husky để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 23/44B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 052 379 4444
Website: thucungsaigon.com
Fanpage: THÚ CƯNG SÀI GÒN

PetHouse

PetHouse hiện là cửa hàng cung cấp những giống chó Husky khỏe mạnh cho khách hàng. Chó Husky ở đây có nhiều màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn. Các giống chó luôn được tiêm phòng đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm. PetHouse đảm bảo về uy tín chất lượng và bảo hành về độ thuần chủng của giống chó.

Pethouse-hcmtoplist
PetHouse

Tại PetHouse, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được giống chó phù hợp. Các chuyên gia tại đây cũng luôn đưa ra những hướng dẫn để bạn có thể chăm sóc thú cưng được tốt nhất. Ngoài chó cảnh, PetHouse còn cung cấp nhiều loại phụ kiện và thức ăn chất lượng để bạn nuôi thú cưng dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1045 Kha Vạn Cân, Linh Trung, TP Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0379 889 868
Website: pethouse.com.vn

Iupets

Iupets là địa chỉ bán chó Husky giá rẻ tại TPHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Ưu điểm của cửa hàng là có đa dạng các giống chó Husky với những màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả các giống chó đều đảm bảo thuần chủng và có sức khỏe tốt.

Iupets-hcmtoplist
Iupets

Iupets luôn chú ý tiêm phòng cho Husky và chăm sóc chúng thật khỏe mạnh trước khi trao đến tay khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các giống chó tại đây. Đến với Iupets, bạn còn được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về cách chăm sóc chó Husky.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 422 Liên Phường, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0937 630 689
Website: iupets.vn
Fanpage: IU Pets

Trường huấn luyện chó Hùng Cường

Trường huấn luyện chó Hùng Cường chuyên cung cấp các giống chó Husky thuần chủng. 100% giống chó tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chó đã được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ và có sổ theo dõi sức khỏe. Đặc biệt, chó đã được huấn luyện cơ bản để nhanh chóng hòa nhập với nhà mới, chủ mới.

Truong-huan-luyen-cho-hung-cuong-hcmtoplist
Trường huấn luyện chó Hùng Cường

Trường huấn luyện chó Hùng Cường bảo hành mọi bệnh tật trong 2 tuần. Đồng thời miễn phí test 2 bệnh Parvo và Care cho chó Husky. Trong suốt quá trình nuôi, được tư vấn mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc, nuôi dưỡng và theo dõi sức khỏe. Trường huấn luyện chó Hùng Cường còn hỗ trợ vận chuyển chó đến tận nơi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Cầu Phú Long, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0972 059 986
Website: huanluyenchohungcuong.vn
Fanpage: Trường Huấn Luyện Chó Hùng Cường

Lê Trung Pet

Lê Trung Pet được thành lập với mong muốn cung cấp những giống chó cảnh chất lượng cho khách hàng. Chó Husky là thú cảnh được nhiều người yêu thích khi đến đây. Lê Trung Pet mang đến cho khách hàng những giống chó Husky sức khỏe tốt và thuần chủng 100%.

Le-trung-pet-hcmtoplist
Lê Trung Pet

Lê Trung Pet cung cấp chó không lai tạp, không phối giống cận huyết. Các chú chó bán ra đều được tiêm chủng vacxin, tẩy giun định kỳ. Để mang đến cho khách hàng sự yên tâm, Lê Trung Pet còn cung cấp chính sách bảo hành chu đáo. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 164 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 1800 2083
Website: letrungpet.com
Fanpage: Lê Trung Pet

Siêu Pet Shop

Thêm một địa chỉ cung cấp chó Husky chất lượng mà bạn có thể tham khảo nữa là Siêu Pet Shop. Qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những giống chó có sức khỏe tốt và thuần chủng 100%. Chó Husky ở đây hiền lành, dễ thương và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Sieu-pet-shop-hcmtoplist
Siêu Pet Shop

Siêu Pet Shop luôn chăm sóc chó cẩn thận trước khi cung cấp cho khách hàng. Cửa hàng còn có chính sách bảo hành sức khỏe 30 ngày với các bệnh tiêm phòng. Đồng thời hỗ trợ tư vấn cách nuôi, chăm sóc và làm đẹp chó cho khách hàng. Siêu Pet Shop cũng luôn có những ưu đãi hấp dẫn để bạn thoải mái mua sắm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 453/13 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0838 336 888
Website: sieupet.com
Fanpage: Siêu Pet – Dịch Vụ Thú Cưng

Bài viết của HCMtoplist đã giới thiệu cho bạn top 9 địa chỉ bán chó Husky giá rẻ tại TPHCM. Chó Husky với hình dáng dễ thương và tính cách hiền lành nên được nhiều người yêu thích. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa chỉ mua chó Husky phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận