Nẹp inox nẹp nhôm tại TPHCM | Top 12 địa chỉ cung cấp uy tín

Nẹp inox nẹp nhôm là những phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong trang trí nội thất. Sản phẩm góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Với đa dạng sản phẩm, nẹp inox, nẹp nhôm được lắp đặt cho nhiều vị trí với những mục đích khác nhau. Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn top 12 địa chỉ cung cấp nẹp inox nẹp nhôm tại TPHCM uy tín, chính hãng.

Nẹp Gia Thịnh

Nẹp Gia Thịnh là địa chỉ cung cấp nẹp inox, nẹp nhôm hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm ở đây đều có chất lượng cao, đảm bảo tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm nẹp của Gia Thịnh khá đa dạng cho bạn lựa chọn như: Nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp góc trong, nẹp góc ngoài, nẹp mặt bằng,…

Nep-gia-thinh-hcmtoplist
Nẹp Gia Thịnh

Sự đa dạng của sản phẩm thích ứng với nhiều loại công trình khác nhau. Nẹp Gia Thịnh đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, có khả năng sử dụng lâu bền. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn về sản phẩm luôn tư vấn để khách hàng chọn được loại nẹp phù hợp. Đến với Gia Thịnh, khách hàng còn được tư vấn tỉ mỉ về cách lắp đặt, bảo quản và sử dụng nẹp lâu dài.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 35/17 Đường Số 2, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 028 3602 7329
Website: nepnhomcaocap.vn

Công ty Thời Đại Mới

Thời Đại Mới là công ty cung cấp nẹp inox, nẹp nhôm uy tín tại TPHCM. Sản phẩm ở đây thu hút được nhiều khách hàng bởi nhiều tính năng ưu việt. Các loại nẹp được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Thiết kế sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cong-ty-thoi-dai-moi-hcmtoplist
Công ty Thời Đại Mới

Thời Đại Mới cam kết bán nẹp inox, nẹp nhôm chất lượng chính hãng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng hóa luôn sẵn với số lượng lớn để phục vụ kịp thời nhu cầu của khách hàng. Công ty Thời Đại Mới luôn đưa ra mức giá hợp lý cho các sản phẩm mà mình cung cấp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 20/62 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0944 209 955 – 0936 892 468
Website: nepnhom.com
Fanpage: NẸP TRANG TRÍ THỜI ĐẠI MỚI

Nẹp Trang Trí

Nẹp Trang Trí được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần mua nẹp inox, nẹp nhôm. Đơn vị sở hữu đa dạng các loại nẹp với những kích thước và màu sắc khác nhau. Mỗi sản phẩm nẹp trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Nep-trang-tri-hcmtoplist
Nẹp Trang Trí

Nẹp Trang Trí luôn cập nhật những mẫu nẹp inox, nẹp nhôm mới nhất để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, đơn vị còn làm hài lòng bằng những chính sách bán hàng chu đáo. Sản phẩm nẹp luôn được bảo hành rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm. Nẹp Trang Trí còn hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi nhanh chóng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 294 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0902 485 079
Website: nepinoxtphcm.com
Fanpage: Nẹp Inox Trang Trí

Nẹp Nhật Anh

Nẹp Nhật Anh chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Đơn vị hiện đang là nhà cung cấp nẹp số 1 tại thị trường Việt Nam. Đến với Nhật Anh, khách hàng sẽ tìm thấy được nhiều mẫu nẹp trang trí phục vụ cho nhiều công trình như: Nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp bo góc vuông,…

Nep-nhat-anh-hcmtoplist
Nẹp Nhật Anh

Các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox của Nhật Anh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Do đó đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật. Sản phẩm do Nhật Anh cung cấp luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 463 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0977 968 779 – 0797 913 952
Website: neptrangtrinhatanh.com
Fanpage: Nẹp Trang Trí Cao Cấp

Nội Thất Thuận Thành Đạt

Nội Thất Thuận Thành Đạt là đơn vị cung cấp nẹp inox, nẹp nhôm uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đơn vị đã khẳng định vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng. Thế mạnh của Thuận Thành Đạt là có đa dạng các loại nẹp có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau.

Noi-that-thuan-thanh-dat-hcmtoplist
Nội Thất Thuận Thành Đạt

Các loại nẹp ở đây đều được làm từ những vật liệu chất lượng. Quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao. Đơn vị luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ khách hàng. Sử dụng các loại nẹp trang trí của Thuận Thành Đạt sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian của bạn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 37/23/9 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0978 784 923
Website: thuanthanhdat.com.vn

Nẹp Nguyên Phát

Nẹp Nguyên Phát là thương hiệu có tiếng trên thị trường chuyên cung cấp nẹp inox, nẹp nhôm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nẹp inox, nẹp nhôm tại TPHCM, Nguyên Phát đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm ở đây luôn có màu sắc, kích thước chuẩn, phù hợp với nhiều không gian.

Nep-nguyen-phat-hcmtoplist
Nẹp Nguyên Phát

Đến với Nguyên Phát, khách hàng không chỉ được cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những dịch vụ tuyệt vời. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm đúng theo yêu cầu. Đồng thời được đổi trả sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà cung cấp. Nguyên Phát còn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ chăm sóc chu đáo, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 86/39 Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0983 873 434 – 0986 986 434
Website: nepnguyenphat.com

Nội thất Levin

Nội thất Levin là nhà phân phối nẹp trang trí nội thất cao cấp. Được làm bằng chất liệu cao cấp, các sản phẩm nẹp trang trí ở đây luôn có độ bền cao. Bên cạnh đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nội thất Levin hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Noi-that-levin-hcmtoplist
Nội thất Levin

Các loại nẹp mà đơn vị cung cấp được sử dụng đa vị trí, công dụng. Nẹp sử dụng cho sàn các loại, nẹp sử dụng cho trần, tường, vách, trang trí đồ nội thất, trang trí tường, vách,… đều có đầy đủ. Nội thất Levin luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 62 Đường 17, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0366 879 314
Website: nepdecon.com
Fanpage: Nẹp trang trí nội thất đẹp DECON

Nội thất ANT

Nội thất ANT là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng khi cần mua các loại nẹp trang trí. Sản phẩm của đơn vị luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng như: Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý,… Nẹp nhôm, nẹp inox của ANT luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Noi-that-ant-hcmtoplist
Nội thất ANT

Nội thất ANT đảm bảo mỗi sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm tra cẩn thận về chất lượng. Đến với ANT, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sản phẩm nẹp luôn được bảo hành rõ ràng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 297/28/7A Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0965 796 640 – 0395 710 510
Website: neptrangtriant.com

Vật liệu Kim Trí

Vật liệu Kim Trí mang đến cho khách hàng những sản phẩm nẹp chất lượng. Đến với công ty, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu nẹp với những kiểu dáng và kích thước khác nhau. Màu sắc sản phẩm phong phú, đáp ứng được nhu cầu của nhiều không gian nội thất. Vật liệu Kim Trí liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ khách hàng.

Vat-lieu-kim-tri-hcmtoplist
Vật liệu Kim Trí

Đội ngũ nhân viên của Kim Trí là những người giàu kinh nghiệm và am hiểu về các loại nẹp. Vì vậy khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp. Khách hàng cũng sẽ được đổi trả nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Vật liệu Kim Trí cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ
CN1: Cụm KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
CN2: 500 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0908 913 598 – 0369 367 967
Website: kimtri.com

Nội thất Hùng Quân

Nội thất Hùng Quân được biết đến là nhà cung cấp nẹp inox, nẹp nhôm chất lượng tại TPHCM. Kho nẹp trang trí của đơn vị có đa dạng các sản phẩm. Các loại nẹp ở đây đều có thiết kế đẹp mắt với màu sắc chuẩn. Kiểu dáng sản phẩm đa dạng, phù hợp trang trí cho nhiều không gian.

Noi-that-hung-quan-hcmtoplist
Nội thất Hùng Quân

Nội thất Hùng Quân cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với mẫu mã đẹp. Các nhân viên ở đây luôn tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Nội thất Hùng Quân luôn đưa ra những mức giá ưu đãi với nhiều chính sách hấp dẫn dành tặng khách hàng. Đơn vị cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển với những đơn đặt hàng có số lượng lớn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: D15/11A1 Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại: 0971 757 969 – 0972 238 297
Website: khonepinox.com

Nẹp Toàn Cầu

Nẹp Toàn Cầu là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi cần mua các loại nẹp inox, nẹp nhôm. Công ty tự hào là nhà phân phối nẹp trang trí chất lượng hàng đầu hiện nay. Bộ sưu tập nẹp trang trí của công ty khá đa dạng, có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nep-toan-cau-hcmtoplist
Nẹp Toàn Cầu

Nẹp Toàn Cầu luôn tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để cung cấp ra thị trường. Sản phẩm ở đây luôn có kiểu dáng, kích thước và màu sắc đạt chuẩn. Nẹp Toàn Cầu cũng đưa ra chính sách bảo hành rõ ràng cho các sản phẩm nẹp. Giá bán sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 151 Đông Hưng Thuận 03, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0911 315 196 – 0878 619 588
Website: nepinoxtoancau.com

Siêu Thị Nẹp Trang Trí Nam Phát

Siêu Thị Nẹp Trang Trí Nam Phát là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp, đủ các kích cỡ phù hợp với nhiều loại công trình. Siêu Thị Nẹp Trang Trí Nam Phát cũng nhận đơn hàng đặt sản xuất nẹp theo quy cách riêng. Các sản phẩm do đơn vị cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã.

Sieu-thi-nep-trang-tri-nam-phat-hcmtoplist-1
Siêu Thị Nẹp Trang Trí Nam Phát

 

Khi không vừa ý hay phù hợp với mục đích xây dựng, khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm lại và lấy một sản phẩm khác có giá thành tương đương. Đến với Nam Phát, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được tư vấn thi công miễn phí. Đồng thời hỗ trợ thi công nếu khách hàng có nhu cầu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 104-106 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0945 554 004
Website: sieuthineptrangtri.com

Bài viết của HCMtoplist đã tổng hợp cho bạn top 12 địa chỉ cung cấp nẹp inox nẹp nhôm tại TPHCM uy tín. Nẹp inox, nẹp nhôm là những sản phẩm trang trí mang đến không gian hài hòa, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn góp phần bảo vệ độ bền cho công trình của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận