Bỏ túi 10+ cửa hàng quà tặng tại Sài Gòn đẹp, giá rẻ

Bạn muốn mua quà tặng cho người thân bạn bè nhưng lại không biết đến đâu để mua được quà đẹp, ý nghĩa? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết 10+ cửa hàng quà tặng tại Sài Gòn đẹp, giá rẻ mà HCMtoplist chia sẻ nhé!

Lemon Shop – Cửa hàng quà tặng tại TPHCM

Việc tặng những món quà vừa độc vừa lạ sẽ khiến cho người nhận tràn ngập niềm vui. Và Lemon Shop chính là một trong số những cửa hàng bán hàng các món quà lưu niệm độc và lạ nhất tại Sài Gòn. Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó tìm thấy các món đồ tại shop ở những nơi khác.

lemon-shop-hcmtoplist

Thành lập từ năm 2007, đến nay Lemon Shop với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã đần chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Và Đặc biệt chính là những nhân viên sẽ luôn bên cạnh và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn từng món quà. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng tại nhà qua website của Lemon Shop. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ
CN1: Số 137, Trần Phú P.4, Q.5, TPHCM
CN2: 977, Trần Hưng Đạo, F5, Q5
CN3: 91, Trần Huy Liệu, F12, Q.Phú Nhuận
Điện thoại: 028 2220 8466 hoặc 028 6656 3888
Website: lemonshop.vn

OSSSO

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà có thể in, cắt, khắc tên của người nhận thì OSSSO chính là một địa chỉ để bạn có thể thực hiện điều này. Những món quà tại đây không chỉ đẹp, sang trọng mà bạn còn có thể khắc lên một dấu ấn riêng của chính bạn và người nhận.

ossso-hcmtoplist

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món quà độc đáo và chất lượng dùng để tặng sinh nhật, giáng sinh. Chắc nhắn những sản phẩm tại cửa hàng quà tặng OSSSO sẽ khiến người nhận yêu thích.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 17 – 19 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0973 067 776
Website: ossso.co

Omi House

Không giống với những cửa hàng quà tặng khác, Omi House là shop có những món quà tặng với phong cách Nhật Bản. Cửa hàng tạo được ấn tượng với mọi người chính là nhờ những món lưu  niệm xinh xắn dễ thương. Và đặc biệt mỗi món đồ đều có những câu chuyện riêng, chính vì vậy khi tặng những món quà này càng tăng thêm sự ý nghĩa.

omi-house-hcmtoplist

Bạn có thể đến tận cửa hàng để mua sắm hoặc đơn giản hơn đó là đặt hàng trực tuyến qua trang fanpage của Omi House. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ tận tình và chu đáo để mọi khách hàng đến với Omi House luôn chọn được món đồ như ý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 100, Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0963627636
Fanpage: facebook.com/Omiquatangvaphukien

Tạp hóa Mặp Mặp

Tạp hóa Mặp Mặp luôn chiếm vị trí đầu trong bảng xếp hạng những cửa hàng quà tặng bán gấu bông tại Sài Gòn. Bên cạnh những sản phẩm gối handmade, thú bông tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Lý do chính là vì chất liệu của những sản phẩm tại Tạp hóa Mặp Mặp được làm bằng gòn và lông vũ chất lượng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

tap-hoa-map-map-hcmtoplist

Với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt những món quà tại shop có thể dùng làm quà tặng cho mọi độ tuổi khác nhau. Chắc chắn người nhận quà sẽ tìm cảm thấy thích thú với những món quà bạn mua tại Tạp hóa Mặp Mặp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 121/10 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 081 832
Fanpage: facebook.com/mapmapstore

Art House Shop

Art House Shop là cửa hàng quà tặng mà các bạn nên bỏ túi. Bởi vi shop mang đến những sản phẩm trang trí đẹp cho nhà, vườn. Và đặc biệt là những sản phẩm phong thủy tại đâ cực kỳ độc đáo phù hợp để tặng cho bạn bè, đồng nghiệp.

art-house-shop-hcmtoplist

Bên cạnh đó là những hộp nhạc với kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng trên thế giới như: Đấu trường La Mã, Tháp đồng hồ Bigben.., sẽ gây được ấn tượng với người nhận. Art House Shop sẽ là thiên đường để bạn mua sắm những món quà độc đáo và ý nghĩa.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 30 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0938 935 254
Website: arthouseshop.net
Fanpage: facebook.com/ArtHouseShop

Chipchip Shop

Chipchip Shop sẽ là cửa hàng quà tặng mà bạn không nên bỏ qua. Shop đã được nhiều người biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội gồm

  • Luôn cập nhật những sản phẩm mới hợp xu hướng
  • Mẫu mã có thiết kế đa dạng động đáo, tinh tế
  • Có số lượng sản phẩm lớn luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

chipchip-shop-hcmtoplist

Cùng với đó là sự tinh tế trong phong cách gói quà sẽ khiến cho món quà của bạn tinh tế từ bên trong cho đến bên ngoài.

Thông tin liên hệ
CN1: Số 484 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Q.3, tp Hồ Chí Minh.
CN2: 413 A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, tp Hồ Chí Minh
CN3: 383 D Cách Mạng Tháng 8 , P. 13, Q. 10, Tp.HCM
CN4: 669-671 Quang Trung, P11, Q.Gò vấp, tp Hồ Chí Minh
CN: 84 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3832 7383
Website: chipchipshop.com
Fanpage: facebook.com/chipchipshopcom

Iro Shop

Iro Shop là một cửa hàng quà tặng với nhiều sản phẩm ngọt ngào đáng yêu khiến ai cũng say đắm. Không những đẹp mà những món đồ tại đây đều được bán với mức giá cực kỳ hợp lý.

iro-shop-hcmtoplist

Đặc biệt đó là ngoài những món lưu niệm dùng làm quà, Iro Shop còn có những món phụ kiện đúng chuẩn đẹp, độc, lạ. Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mới tinh xảo. Do đó Iro Shop sẽ là một điểm đến để bạn mua sắm những món quà xinh xắn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0933 311 771
Fanpage: facebook.com/irocompany

Sikula Shop – cửa hàng quà tặng đẹp, chất lượng

Việc chọn món quà tặng lưu niệm khiến không ít người đau đầu, tất cả sẽ dễ dàng hơn khi bạn đến với Sikula Shop. Mặt hàng tại đây đa số là thú nhồi bông và móc khóa. Sikula Shop luôn có lượng khách hàng ổn định bởi chất lượng sản phẩm cao do quá trình lựa chọn nguyên liệu kỹ càng.

sikula-shop-hcmtoplist

Cùng với đó là thiết kế tỉ mỉ, những sản phẩm được sản xuất theo mùa nên giới hạn về số lượng. Vậy nên đừng bỏ lỡ những món quà tặng cực kỳ bắt mắt tại Sikula Shop nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 53 Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 TPHCM
Điện thoại: 0283 9976 645 hoặc 0933 806 386
Website: sikulashop.vn
Fanpage: facebook.com/SikulaShop

Petite Maison

Petite Maison được mệnh danh là thế giới của những món decor độc đáo. Những món quà tại đây luôn có nét đặc trưng riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

petite-maison-hcmtoplist

Cửa hàng quà tặng Petite Maison chuyên cung cấp những món đồ lưu niệm độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng sẽ khiến người người nhận thích thú. Vậy nên nếu muốn mua quà tặng cho bạn bè người thân thì đừng bỏ qua Petite Maison.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 27H2 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0888 083 288
Fanpage: facebook.com/petitemaison88

Cửa hàng quà tặng B. Corner

B. Corner là một cửa hàng quà tặng quen thuộc với người dân tại thành phố Hồ Chí Minh. Những món đồ lưu niệm là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất tại B. Corner. Ngoài những sản phẩm đồ lưu niệm, cửa hàng còn có những sản phẩm khác như:

  • Vật dụng trang trí nhà cửa
  • Đồ dùng sinh hoạt
  • Đồ dùng cá nhân
  • Nhiều sản phẩm đồ đôi khác

cua-hang-qua-tang-b-corner-hcmtoplist

Và đặc biệt B. Corner thường xuyên có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nếu muốn hàng tại đây thì đừng bỏ lỡ những chương trình này nhé.

Thông tin liên hệ
CN1: 156 đường D2 (Nguyễn Gia Trí), p.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
CN2: 419- 421 Nguyễn Đình Chiểu, p.4, Quận 3, TP. HCM (0934 O54 075)
CN3: 204 Lê Văn Sỹ, p.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM (0934 054 675)
Điện thoại: 090.935.72.07
Fanpage: facebook.com/BCorner93

Bên trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10+ cửa hàng quà tặng tại Sài Gòn đẹp, giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà. Và đừng quên theo dõi HCMtoplist để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm: Top 10+ cửa hàng trang sức TPHCM đẹp và chất lượng

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận