Mê mẩn 10+ cửa hàng bán vải đẹp tại TPHCM giá rẻ nhất

Bạn muốn tự thiết kế những bộ váy theo ý thích của mình, chứ không ưng mua mẫu váy may sẵn. Nhưng để chọn được địa chỉ bán vải đẹp mà giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng gì. HCMtoplist chia sẻ 10+ cửa hàng bán vải đẹp mà giá lại rẻ nhất tại TPHCM sẽ khiến bạn mê mẩn không thể nào rời mắt.

Cửa Hàng Vải Ký Gò Vấp

Khi nhắc đến cửa hàng bán vải đẹp tại quận Gò Vấp không ai là khổng biết đến cửa hàng vải kỹ nằm ngay đường Thống Nhất. Là cửa hàng chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc, họa tiết khác nhau. Khi bạn đến đây bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp bởi vô số cửa hàng, đa dạng nhiều loại vải khác nhau, từ những loại hàng rẻ tiền đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu hiếm.

cua-hang-vai-ky-go-vap-hcmtoplist

Mặt khác ở cũng có dịch vụ đo, may cho khách khi có nhu cầu. Với đội ngũ thợ may lâu năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Vậy là tiện lợi cho bạn vừa chọn được địa chỉ bán vải đẹp mà còn may tại đây nữa thì còn gì bằng phải không nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 264 Thống Nhất, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 909 91 08
FB: facebook.com/vothithanhphuong1983
Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

Thương xá Đồng Khánh – địa chỉ bán vải đẹp TPHCM

Khi nhắc đến chợ vải Soái Kình Lâm người ta thường còn nghĩ ngay đến cái tên Thương Xá Đồng Khánh. Nằm cuối con đường Trần Hưng Đạo, chợ Soái Kình Lâm nổi tiếng với việc bán vải rẻ và lâu đời nhất.

thuong-xa-dong-khanh-hcmtoplist

Ngay từ đầu khu vực, không khí nhộn nhịp của chợ đã trở thành một hình ảnh đặc trưng riêng của khu thương xá Đồng Khánh nay rồi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 6292
FB: facebook.com/vothithanhphuong1983
Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

Cửa Hàng Vải đẹp Vy Hương

Vy Huwng là cửa hàng vải đẹp mà bạn nên tham khảo, có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, có cửa hàng và kho hàng tại TP. Hồ Chí Minh . Tất cả các sản phẩm ở đây cung ứng đều được đảm bảo về chất lượng. Cửa hàng vải đẹp Vy Hương luôn tự hào là nhà cung ứng đáng tin cậy với đối tác và khách hàng.

cua-hang-vai-vy-huong-hcmtoplist

Với tiêu chí của chúng tôi là: “Sản phẩm chất lượng cao – Giá cả hợp lý – Phục vụ chu đáo”. “Được phục vụ khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nềm vui của cửa hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 283, Phường, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3863 9128
Giờ mở cửa: 8h30 – 17h00

Cửa hàng Thái Tuấn – Lê Văn Việt

Nếu như nhắc đến địa điểm mua vải tại TP.HCM thì cái tên Chợ Kim Biên đã không còn xa lạ gì với bà con, các chủ thương mua quần áo, đây là nơi diễn ra mua bán sỉ và lẻ tấp nập nhất nơi sài thành. Chất lượng vải ở đây thì đến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

cua-hang-thai-tuan-hcmtoplist

Mặc dù giá của nó hơi cao so với mặt bằng chung nhưng đổi lại độ bền, mịn và màu sắc vải đạt đến độ tuyệt hảo. Sản phẩm của Thái Tuấn được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S.

Các sản phẩm ở cửa hàng vải đẹp Thái Tuấn:

  • Vải áo dài nữ sinh
  • Vải áo dài Thái Tuấn Premium
  • Vải áo dài hoa văn in
  • Vải áo dài hoa văn dệt
  • Khăn choàng
  • Vải trơn

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 143 Đ. Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3736 1859
Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00
Web: thaituanonline.com

Nhật Ái – vải đẹp giá sỉ tại Sài Gòn

Nếu như bạn đang sinh sống tại TP.HCM mà lại không biết đến cửa hàng vải đẹp Nhật Ái thì thật là uổng phí đấy. Cửa hàng vải Nhật Ái thuộc địa phận phường 8, quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

cua-hang-vai-nhat-ai-hcmtoplist

Khi đến mua vải ở đây bạn sẽ khá hài òng bởi nhân viên bán hàng vui vẻ và nhiệt tình. Điểm thu hút nhất khiến nhiều người lựa chọn Nhật Ái bởi có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá 10% cho khách hàng cũ quen thuộc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 321 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3820 1799
Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Cửa Hàng Vải Tâm

Với thâm niên nhiều năm trong nghề vải tại HCM, cử hàng vải đẹp Tâm đã dần chứng tỏ là một địa chỉ và rất được ưa chuộng tại sài thành nói chung và quận Tân Bình nói riêng. Cửa hàng nằm ngay trên đường Duy Tân không chỉ bán các sản phẩm vải chất lượng mà còn nuôi dưỡng và phát triển lòng tin với khách hàng trong hơn thập kỷ qua. Các mẫu vải ở đây luôn được lựa chọn kĩ càng toàn là vải đẹp, chất lượng và đa dạng.

cua-hang-vai-tam-hcmtoplist

Bên cạnh đó, shop còn phục vụ đo may nếu như khách hàng có nhu cầu. Cửa hàng Tâm không những bán vải chất lượng tốt giá cả hợp lý và từ bà chủ cho đến nhân viên đều tư vấn nhiệt tình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 7 Duy Tân, Phường 8, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 944 46 96
Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00

Cửa Hàng Vải 75

Nhắc đến của hàng vải đẹp 75 chắc sẻ nhiều bạn nhận ra đây là nhà cung cung cấp các mặt hàng vải hàng đầu trong ngành. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong sản xuất cũng như bán lẻ các sản phẩm áo quần. Thì cửa hàng 75 Phú Hòa với tuy duy luôn đổi mới không ngừng, và chú trọng đến khách hàng cũng như để ý đến những cái khách hàng đang tìm kiếm.

cua-hang-vai-75-hcmtoplist

Khi đến với cửa hàng thì bạn chỉ có thể mắt chữ A, miệng chữ O mà thôi, vì ở đây không có điểm nào phải chê. Không gian bố trí vải rơi vào tầm nhìn khách dễ dàng lựa chọn mà bà chủ ở đây cực kì dễ thương từ cách hướng dẫn và giới thiệu vải như thế nào. Vạy đợi gì nữa mà không bỏ túi ngay địa chỉ này khi có nhu cầu mua vải đẹp tại HCM.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 75 Phú Hòa, Phường 8, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3865 1446
Giờ mở cửa: 7h30 – 18h00

Cửa Hàng Vải Minh Mùi

tiếp đến phải kế đến là Cửa Hàng Vải Minh Mùi đây cũng là địa chỉ được rất nhiều anh chị trong nghề biết đến và chúng ta cũng khá dễ dàng tìm thấy khu chợ này trên các diễn đàn của ngành may mặc.

cua-hang-vai-minh-mui-hcmtoplist

Đặc biệt hơn nữa ở đây người tiêu dùng rất dễ mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi ở đây được bán rất đúng giá và không chặt chém như những nơi khác. Nếu bạn đang cần cho mình những mặt hàng như: voan, chiffon, lụa, thun… thì nơi đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Giá cả các loại vải ở đây giao động từ 35.000 – 80.000VND/m.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Quầy số 3, Thương Xá Đồng Khánh 1, Số 481 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6674 8378
Giờ mở cửa: 7h30 – 18h00

Thiên Minh – cửa hàng vải đẹp giá rẻ TPHCM

Được biết đến là một đầu mối chuyên cung cấp các laoij vải thun, vải thể thao, vải đẹp đồng phục học sinh…cho người dân Sài Thành và những khu vực lân cận. Cửa hàng Thiên Minh đa dạng và phong phú với nhiều mặt hàng và bán buôn bán lẻ đa dạng. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn hay đại lỹ cộng tác thì hãy đến với cửa hàng Thiên Minh nha.

cua-hang-vai-thien-minh-hcmtoplist

Vì nằm ngay chợ đầu mối nên giá thành tại đây khá cao so với những cửa hàng khác. Nhưng đổi lại khi tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới với đa sắc màu vải là vải. Vải ở đây đa phần là sợi hóa học, vải sợi pha polyester và hàng trăm loại vải trắng chuyên phục vụ in ấn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:  51 Lê Văn Phan, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 333 55 54
Giờ mở cửa: 7h30 – 18h00
Web: vaithunthienminh.com
FB: m.facebook.com/vaithunthienminh

Vải Veston & Sơ Mi Kevinlli cao cấp Italia England Soái Kình Lâm

Công ty vải Kevinlli là công ty cung cấp vải Italia & England cao cấp số 1 tại TPHCM. Chuyên cung cấp các loại như: vải sơ mi, quần tây, veston cao cấp, vải may đồng phục, xuất nhập khẩu vải sợi.Luôn luôn hướng đến chất lượng của vải, giá cả, thương hiệu, dịch vụ, cùng với sự đa dạng, thời trang của các thiết kế từ các dòng vải nhập Italia, England để có được các sản phẩm tốt nhất đến các khách hàng. Bạn sẽ rất hài lòng khi bỏ ra 1 số tiền để mua vải ở đây vi Kevinlli luôn mang đến sản phẩm có giá trị cao, các chất liệu mềm mại và đẹp.

vai-veston-so-mi-kevinlli-hcmtoplist

Điểm nổi bật chỉ có riêng ở Công ty vải đẹp Kevinlli:

  • Là nhà nhập khẩu độc quyền các thương hiệu vải lớn uy tín trên thế giới như: Vercelli, Scabal, Cerruti1881, Barrington…
  • Có hệ thống phân phối vải lớn nhất tại TPHCM từ đó tất cả các vải bạn đặt chỉ trong vòng 12h làm việc sẽ đáp ứng nhanh chóng và tận nơi
  • Kho vải với hơn 6000 mẫu mã, Designs và màu sắc khác nhau, chắn chắn đáp ứng được mọi nhu cầu của các khách hàng,
  • Cung cấp các vải lót Paisley của Ấn độ đây là loại vải lót mà cả thế giới tìm kiếm và tin dùng
  • Chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu phụ liệu may như Nút, Lót vest, Túi áo Vest, Manacanh hàng đầu TPHCM

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 37 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0799 888 799
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
Web: kevinlli.vn
FB: m.facebook.com/vaithunthienminh

Vải Hương

Vải Hương chuyên kinh doanh sỉ & lẻ vải thời trang cao cấp nhập khẩu, mẫu vải mới về hàng tuần. Nhà may Hương may đo nam và nữ theo yêu cầu, may đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.

vai-huong-hcmtoplist

Với phương châm: ” vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng”  cửa hàng mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với cửa hàng vải đẹp Hương để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.

Tại sao nên chọn mua vải Hương

  • Là một trong những nhà buôn vải nhập khẩu đầu tiên ở quận 3
  • Uy tín hơn 10 năm trong nghề
  • Bán sỉ cho các cửa hàng, hãng thời trang, xưởng may, nhà thiết kế toàn quốc
  • Không trộn vải Tàu kém chất lượng – chỉ nhập Hàn Quốc
  • Vị trí trung tâm thành phố HCM thuận tiện đi lại
  • Mặt bằng rộng tha hồ lựa chọn vải đẹp

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 301 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6289 9992
Giờ mở cửa: 8h30 – 20h30
FB: facebook.com/vaihuong

Trên đây là top 10+ địa chỉ bán vải đẹp TPHCM chất lượng và giá cả tương đối thấp, các bạn có thể ghi chú và khi cần thì ghé qua tham khảo nhé.

Xem thêm: Top 10+ xưởng chuyên sỉ túi xách tại TP.HCM giá rẻ, uy tín nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận