No bụng với 15+ món ngon quận 4 TPHCM nổi tiếng nhất

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực. Tuy không có nhiều quán ăn đắt đỏ và những nhà hàng sang trọng. Thế nhưng, đến với quận 4 bạn sẽ tha hồ lê la khắp các hàng quán ăn vỉa hè với giá bình dân nhưng lại cực kỳ ngon. Bạn có thể ăn no nê cá bụng mà không sợ tốn kém. Cùng HCMtoplist khám phá bài viết No bụng với 10+ món ngon quận 4 TPHCM để bạn chọn lựa các món ăn mỗi ngày nhé.

Phá lấu bò Cô Thảo – món ngon tại quận 4

Nếu bạn yêu thích các món Trung Hoa được nấu công phu và bài bản với nhiều hương liệu tự nhiên thì đừng bỏ qua món Phá lấu nhé. Quận 4 được xem là thiên đường của các món phá lấu. Vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được một quán phá lấu dọc đường. Thế nhưng để nói đến ngon và chất lượng nhất phải kể đến phá lấu bò Cô Thảo nhé.

pha-lau-bo-co-thao-hcmtoplist

Phá lấu ở đây được chủ shop khéo léo nấu vừa chín với, vẫn giữa được độ dai và mềm. Nước dùng đậm đặc, với màu sắc được lên màu tự nhiên không qua phẩm màu. Hương vị béo ngậy với mùi dừa thơm ngon béo béo. Một phần phá lấu gồm lòng, gan, lá lách, dạ dày. Chấm kèm với bánh mỳ là tuyệt vời luôn nha.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 0903 041 305
Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

Quán Xúc Xích Đức Ông Tây

Đã đặt chân đến Quận 4 thì phải ghé ngay quán Xúc xích Đức Ông Tây để ăn thử món xúc xích ngon đúng chuẩn Đức luôn nhé. Chủ quán là một ông người Đức chính gốc. Quán nổi tiếng nhất là món xúc xích dài tận cả mét được cuộn tròn ngay ngắn trong chiếc dĩa. Thực khách đến gọi xúc xích thường ăn kèm với bánh mỳ giòn hay hamburger được nướng nóng.

quan-xuc-xich-duc-ong-tay-hcmtoplist

Bánh mỳ mềm, xúc xích lại vừa dai vừa thơn, hòa quyện với nước tương đặc biệt nữa. Đã tạo nên món xúc xích ngon hút khách này. Ăn một phần có thể no cả một buổi. Ngoài xúc xích, quán cũng bán cả cá viên chiên và khoai tây chiên. Khoai tây chiên ở đây được đánh giá là không thua kém gì KFC cả. Bên cạnh đó, thức uống bia Đức ở đây cũng được lòng rất nhiều thực khách. Giá cả lại cực kỳ phải chăng nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 336 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00 | 14:00 – 21:00
Giá: 25.000đ – 30.000đ

Mỳ trái cây Detox Drink

Sẽ thế nào nếu một tô mỳ với sợi mỳ tôm được ăn kèm cùng trái cây. Hãy đến với Mỳ trái cây Detox Drink để thưởng thức món độc lạ nà nhé. Nhìn giống sợi mỳ tôm vậy thôi chứ nó cũng y chang trân châu sợi mà không dai bằng. Với mỗi màu sợi mỳ khác nhau đều mang hương vị khác nhau. Phải kể đến các hương vị được nhiều người yêu thích như: cherry, việt quất, trà xanh, dâu, xoài,…

my-trai-cay-detox-drink-hcmtoplist

Một phần mỳ trái cây sẽ gồm các loại trái cây xắt nhỏ vừa ăn, giòn ngon, kết hợp với sợi mỳ, chan chêm “nước sốt” yaourt là ngon hết phần thiên hạ nhé. Ngoài ra, còn có món mỳ bay đang hot rần rần trong thời gian gần đây. Món ăn này vừa ngon vừa đẹp da mà lại lợi cho sức khỏe nhé. Hãy mau ghé quán để thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 219 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4. TP.HCM
Điện thoại: 1900 636 091
Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Quán Flan Quỳnh Hoa – món ngon quận 4 Sài Gòn

Danh sách tiếp theo ngon bổ rẻ không thể không nhắc đến quán bánh Flan Quỳnh Hoa. Flan ở đây vừa béo, mịn lại thơm ngon. Ngoài ra, món rau câu nhân sầu riêng và rau câu nhân phô mai cũng rất được lòng người dân quận 4.

quan-flan-quynh-hoa-hcmtoplist

Bên cạnh đó, sữa chua ở đây được nhiều người đánh giá là khá đậm vị, ăn kèm sốt chua trung hòa độ ngọt rất ngon. Giá thì lại hạt dẻ vô cùng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vị trí quán khá dễ tìm. Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ, lại đông khách nên những ai thích không gian thoáng mát thì có phần hơi chật nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hẻm 195 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM
Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
Giá: 10.000đ – 20.000đ

Quán Cơm Tấm Bãi Rác – Quán Ăn Nổi Tiếng Quận 4

Nghe cái tên hơi nhạy cảm. Thế nhưng lại chẳng có bãi rác nào ở đây cả. Nổi tiếng nhất tại quán là món cơm sườn, với bì cơm đúng hạt tấm. Sườn được bỏ miếng to, với vị ướp đậm đà rất vừa ăn. Bì cũng thơm ngon không kém.

quan-com-tam-bai-rac-hcmtoplist

Nước mắm có vị ngọt ngọt và keo keo, ăn kèm với miếng sườn cực hợp. Không gian quán bình dân. Khu vực thức ăn luôn đầy ắp nhiều món hấp dẫn cho thực khách thoải mái chọn lựa một phần cho mình. Một dĩa cơm tấm tại đây có giá 50k. Giá có phần cao so với một quán vỉa hè. Thế nhưng mùi vị thơm ngon nên rất thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 77 Lê Văn Linh, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Giờ mở cửa: 18:00 – 03:00
Giá: 50.000đ – 100.000đ

Quán Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì hẳn đã biết đến quán bánh tráng cuốn Bà Bắc quen thuộc và nổi tiếng này rồi. Bánh tráng cuốn Bà Bắc được cuốn ngay ngắn, gọn gàng cho một cuốn phù hợp. Bên trong có trứng, hành phi và rau răm. Bánh tráng nướng giòn được chấm với nước sốt ngọt ngọt, mặn mặn rất hợp miệng.

quan-banh-trang-cuon-ba-bac-hcmtoplist

Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm phần chân gà ngâm sả tắc để nhâm nhi cùng khi tấn gẫu cùng hội bạn. Lại gọi thêm ly rau má chất lượng và bổ dưỡng uống kèm thật là chẳng còn gì bằng mà.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 40 Đường số 11, Phường 4, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 083 940 2318
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá: 10.000đ – 33.000đ

Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa – Món ngon quận 4

Bánh tráng kẹp là một món ăn quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Và ở quận 4 có quán Bánh kẹp Dì Hoa là nổi tiếng nhất. Chìa khóa của quán bánh kẹp ở đây chính là phần nước chấm. Phần nước chấm được pha nguyên liệu chính là nước bò khô và tương ớt, thêm một vài nguyên liệu với công thức riêng đã tạo nên một chén nước chấm ngon tuyệt hảo.

quan-banh-trang-kep-di-hoa-hcmtoplist

Bánh tráng kẹp được nướng giòn và nóng hổi, kết hợp cùng nước tương hoàn hảo đã làm say đắm biết bao nhiêu thực khách đã ăn qua. Ngoài ra, nếu nước chấm hết bạn có thể xin thêm thoải mái nha. Menu quán rất đa dạng các món bánh kẹp cho bạn lựa chọn thoải mái, còn có cả món xoài mắm chua ngọt tốn nước miếng nữa. Giá cũng rất bình dân luôn. Không gian quán cũng thoải mái cho bạn cười đùa cùng hội bạn mà không ngại làm phiền một ai cả.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 209/105 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 090 822 80 87
Giờ mở cửa: 15:30 – 21:00
Giá: 5.000đ – 25.000đ

Quán Mì Ốc Hến Dì Lan – món ngon nổi tiếng quận 4, Sài Gòn

Nếu bạn còn phân vân chưa biết ăn quán nào, ở đâu cho hợp lý thì hãy ghé ngay quán Mỳ Ốc Hến Dì Lan để thưởng thức món mỳ đặc biêt tại đây nhé. Đây là quán mỳ ốc có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Thực khách tại đây gọi một phần mỳ sẽ được cô chủ bưng ra một tô đầy ắp topping gồm ốc, hến, bạch tuộc, tôm. Các loại hải sản tại đây đều rất tươi ngon, và ngọt nước.

quan-mi-oc-hen-di-lan-hcmtoplist

Nước dùng ngọt ngọt phù hợp với khẩu vị người miền nam. Một điểm trừ tại quán không đáng kể là quán chưa lắp điều hòa. Vì thế vào mùa hè nếu quán đông khách thì sẽ hơi nóng nhé. Tuy nhiên, nhân viên tại quán rất thân thiện và nhiệt tình. Tuy quán lúc nào cũng đông khách, thế nhưng sẽ không khiến để bạn phải đợi lâu đâu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 2/4 Ngô Văn Sở, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 098 417 17 30
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
Giá: 20.000đ – 25.000đ

Quán Súp Cua Hằng – Địa điểm ăn uống ngon TP HCM

Mặc dù chỉ là quán vỉa hè, thế nhưng quán luôn sạch sẽ và tấp nập khách ra vào. Súp ở đây rất ngon và ngọt nước, độ sệt vừa phải. Được chủ quán khéo léo nêm nếm vừa miệng. Một phần súp thập cẩm bao gồm trứng cút, tôm tươi, một nửa trứng bách thảo bùi báo, nấm đông cô.

quan-sup-cua-hang-hcmtoplist

Một tô súp cua bình thường sẽ có giá từ 10k – 25k. Thêm phần óc heo sẽ là 30k. Óc heo rất bổ, phụ  huynh thường dẫn con mình đến ăn và mua về rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể gọi một tô súp thập cẩm full topping ăn ngập mặt với giá 45k. Giá tại quán được nhiều người đánh giá là rất hợp lý. Tuy nhiên, quán lúc nào cũng đông khách và chỗ để xe hơi bất tiện. Bạn nên đi sớm một chút để đỡ phải đợi lâu nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 1900 636 091
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
Giá: 10.000đ – 45.000đ

Quán Sushi Viên Phương Mập

Thêm một địa điểm gây thương nhớ giới thực khách Sàn Gòn không thể bỏ qua Quán Sushi Viên Phương Mập. Cuộn sushi ở đây đây bé bé xinh xinh rất đáng yêu. Tuy nhiên, nếu bạn thích ăn cuộn sushi to hơn thì hãy gọi cục lẻ nhé, giá lại mềm mà ăn lại ngon hơn gọi set nhé.

quan-sushi-vien-phuong-map-hcmtoplist

Nước chấm ở đây được nhiều thực khách đánh giá là ngon và đậm vị. Trứng cá, thanh cua, sốt cá ngừ thơm ngon, béo béo kết hợp với sushi rất hợp. Không gian tại quán tuy hơi nhỏ nhưng lại khá thoáng mát và sạch sẽ. Ngoài ra, bạn còn được giữ xe free nữa. Bạn nên đến ăn quán một lần để cảm nhận hương vị nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 0397 904 554
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
Giá: 1.000đ – 8.000đ

Bún Cá Châu Đốc – Quán Ăn Ngon Sài Gòn Quận 4

Tiếp theo cũng là một món ăn ngon thân thuộc của người dân quận 4 – Bún Cá Châu Đốc. Bún cá tại đây sẽ gồm chả cá và cá. Với bát đặc biệt hơn còn co cả mực. Cá được tẩm ướp vị nghệ thanh thanh chứ không nồng. Nước bún có độ ngọt vừa phải. Bên cạnh đó, còn có cả nước chấm chua ngọt không thể thiếu của người miền nam.

bun-ca-chau-doc-hcmtoplist

Rau rất đa dạng các loại miền tây sông nước và lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon. Giá cả bình dân phù hợp với mọi người. Nhân viên phục vụ quán vui vẻ và thân thiện, luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 70 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP.HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 01:00
Giá: 20.000đ – 30.000đ

Bún Đậu Homemade Quán

Là một chi nhánh của bún đậu Homemade, cơ sở ở quận 4 là có không gian rộng rãi nhất. Với màu sơn vàng kết hợp với lối trang trí hoài niệm tạo cảm giác ấm áp. Quán tuy chỉ mới thành lập cách đây không lâu, thế nhưng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của không ít thực khách.

bun-dau-homemade-quan-hcmtoplist

Mẹt bún đậu mắm tôm tại quán được sắp xếp đầy đặn và được trang trí bắt mắt. Phần giò được luộc vừa chín tới, thái mỏng, cộng với phần đậu rán nóng hổi, kết hợp với nước mắm tôm mặn ngọt pha vừa ăn. Điểm đặc biệt của quán là phần nguyên liệu đều được chính tay quán chuẩn bị và chế biến từ phần giò, chả, thịt,… đảm bảo luôn hợp vệ sinh. Chắc chắn ai đã từng nếm qua món ăn này đều phải thích mê với món này đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 104 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP.HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá: 30.000đ – 100.000đ

Bánh rán Khôn Ngoan

Lấy ý tưởng từ món bánh rán nổi tiếng mà Doraemon thích ăn. Bánh rán Khôn Ngoan với một lớp bánh và phần bên trên là xúc xích cắt lát, thêm pate và phô mai được rán vàng đều trên chảo phẳng. Chỉ vài nguyên liệu đơn giản thế thôi mà quán lúc nào cũng hút khách.

banh-ran-khon-ngoan-hcmtoplist

Bánh thơm lựng mùi bơ. Là một sự kết hợp hoàn hảo của lớp bánh mềm, lớp nhân phô mai cùng pate, xúc xích và ruốc thịt kết hợp đã tạo thành một chiếc bánh hoàn hảo. Team ăn vặt gặp món này là dễ bị nghiện lắm nhé. Tuy quán hơi đông và phải đợi mòn mỏi mới đén phần, cơ mà xứng đáng lắm nha.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 479 Lô Q Đoàn Văn Bơ, Đường 20 Thước, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 1900 636 091
Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Lẩu Bò Khu Nhà Cháy

Thêm một địa chỉ dành cho những người sành ăn không thể không kể đến món Lẩu Bò Khu Nhà Cháy. Quán lẩu này đã tồn đại hơn 25 năm qua. Đến nay, nó vẫn luôn được đánh giá là quán lẩu khét tiếng nhất khu vực.

lau-bo-khu-nha-chay-hcmtoplist

Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát. Thích hợp cho các buổi tiệc tùng đẻ nhậu hay tụ tập bạn bè. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán cũng rất nhanh nhẹ và nhiệt tình. Không bao giờ để thực khách phải đợi lâu và luôn sẵn sàng hỗ trợ thực khách bất cứ khi nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Chung Cư, 001, Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 0978 05 08 18
Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 12:00 – 23:59
Giá: 80.000đ – 165.000đ

HCMtoplist vừa gợi ý đến cho bạn No bụng với 15+ món ngon quận 4 TPHCM. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn lựa và thay đổi quán ăn!

Xem thêm: Top 10+ quán cá nục hấp cuốn bánh tráng TPHCM đậm đà Xứ Quảng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận